Tin mới

Thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm + quầy thu ngân - chị Hồng Dương - Nguyễn Phong Sắc

Thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm + quầy thu ngân - chị Hồng Dương - Nguyễn Phong Sắc

Chủ đầu tư: Chị Hồng Dương
Địa chỉ: Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội

Tủ trưng bày mỹ phẩm được chúng tôi thiết kế với kiểu dáng đứng thẳng, nhưng không hề góc cạnh, thô kệch mà vẫn mang được nét tinh tế và uyển chuyển.


Gam màu trắng làm chủ đạo, tô điểm thêm vào đó là gam màu đen huyền ảo đối lập, mang lại sự hiện đại và bắt mắt. Hơn nữa, kiểu dáng được cách điệu với những đường cong uyển chuyển đầy tinh tế, mang đến giá trị cho sản phẩm.

Hệ thống tủ kính với chất liệu gỗ Melamine cùng với kính cường lực vô cùng chắc chắn và an toàn, đảm bảo được độ bền bỉ với thời gian.


Chúng tôi còn tích hợp hệ thống tủ ngăn kéo phía dưới tủ trưng bày mỹ phẩm của chị Hồng Dương, tạo thêm không gian cho việc lưu trữ sản phẩm, đồng thời khiến mẫu tủ ấy thêm phần sinh động và chuyên nghiệp hơn.


Quầy thu ngân của chị Dương cũng được chúng tôi thiết kế với gam màu trắng, tạo nên sự đồng bộ đầy tinh tế, nổi bật. Gam màu trắng ấy là điểm tựa nổi bật cho các sản phẩm của shop.


Với thiết kế, cùng kích thước được tính toán và đo đạc tỉ mỉ, tạo nên được sự thoải mái nhất cho nhân viên, đồng thời gợi lên vẻ đẹp đầy gợi cảm, tạo cảm hứng cho khách hàng.


Trên đây là mẫu thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm + quầy thu ngân - chị Hồng Dương - Nguyễn Phong Sắc của chúng tôi - Hoàng Gia Interior.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm những thông tin cụ thể và đầy hữu ích khác nhé.

Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế tủ trưng bày shop khoa học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20