Tin mới

Tuyệt đẹp với thiết kế nội thất Shop thời trang KNara

Chắc hẳn khi thiết kế cho mình một không gian nội thất shop thời trang, thông thường mọi người sẽ lựa chọn cho mình những phong cách làm tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng và cao cấp của những món đồ ấy. Tuy nhiên, ở mẫu thiết kế nội thất shop thời trang KNara của chúng tôi, một vẻ đẹp đầy bí ẩn đã được thêm thắt vào tạo nên sự độc đáo, cá tính và đầy lôi cuốn như cái tên của shop: Thời trang Phong Thủy - Quà Tặng.

Cùng chúng tôi dạo qua không gian nội thất shop thời trang KNara nhé.

Đầu tiên, khi bước vào không gian shop, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy chính là sự bí ẩn, huyền bí ngay trong một không gian shop thời trang. Đây là chắc hẳn là trải nghiệm đầu tiên của bất kì ai bởi sự độc đáo và lạ mắt của mẫu thiết kế nội thất shop KNara.


Phía bên trong, không gian được thiết kế khá đặc biệt. Cả không gian được trang trí với sắc đỏ từ giấy dán tường đến các món đồ nội thất. Giấy dán tường với đường kẻ sọc, xen kẽ giữa 2 màu đỏ và vàng tạo nên sự vui tươi, nổi bật và tránh đi sự nhàm chán của chăn phòng. 

Hơn nữa, phía sau chiếc tủ trưng bày, bức tường được trang trí thêm với hình một chiếc cây xanh mang đến cảm giác trong lành, dễ chịu. Màu xanh ấy còn xua đi cảm giác bí bách, đồng thời làm điểm nhấn nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Điều đặc biệt ở đây là các mặt hàng bày bán của Shop KNara. Sản phẩm thời trang vô cùng độc đáo với họa tiết thổ cẩm đầy tinh tế và trang nhã. Những món đồ ấy vô cùng nổi bật, đồng thời tăng thêm nét huyền bí cho không gian nội thất shop KNara.



Tuy nhiên, một shop thời trang không thể thiếu đi món đồ cần thiết của nó: chiếc gương. Chiếc gương được thiết kế trang nhã với hệ thống đèn xung quanh, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thử đồ, đồng thời cung cấp ánh sáng cho không gian shop KNara. Kệ trưng bày được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, làm từ gỗ MDF sơn phủ cao cấp kết hợp với khung sắt sơn cách điện tạo sự sang trọng.


Những chiếc đèn downlight ánh sáng trắng tăng thêm phần lung linh và huyền hảo cho không gian. Không gian nội thất shop KNara đầy đẳng cấp và sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Không gian ấy vô cùng độc đáo và thu hút khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20