Tin mới

Thiết kế cửa hàng đồ gia dụng

Thiết kế cửa hàng đồ gia dụng của thương hiệu đến từ Hàn Quốc gây ấn tượng với phong cách thiết kế cửa hàng mang nét cổ xưa, đem tới nét mộc mạc, gần gũi. Cổng vào sử dụng các loại vật liệu mái ngói, cửa gỗ rất cổ điển mang phong cách nhà cổ của Hàn Quốc. Mái cổng mang đến dáng dấp của những Hanok của người Hàn Quốc còn được lưu giữ và bảo tồn đến ngày hôm nay. Những màu sắc được sử dụng là màu đen, nâu, và nâu đỏ càng làm tôn thêm sự mộc mạc và đơn giản trong phong cách thiết kế.
Trái ngược với bên ngoài, thiết kế cửa hàng ở bên trong mở ra một không gian vô cùng hiện đại với các đồ dùng điện máy cho gia đình. Trần nhà được trang trí bằng sắt ống vừa mang phong cách công nghiệp hiện đại lại vừa có tác dụng chống ồn rất hiệu quả. Toàn bộ không gian được thông với nhau, sử dụng rất ít vách ngăn để không gian cửa hàng có được sự rộng rãi, thông thoáng và thoải mái tối đa.

Thiết kế nội thất cửa hàng sử dụng tông màu trắng, màu bạc để khiến không gian mang phong cách hiện đại, trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Các kệ trưng bày lớn trưng bày sản phẩm phía trên theo từng chủng loại giúp khách hàng dễ dàng thăm quan, lựa chọn và mua sắm sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20