Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang cho thương hiệu Shang Xia


Những tấm gạch men màu trắng kết hợp lại đã tạo ra một mẫu tường sống động trên các bức tường và trần nhà của thiết kế cửa hàng thời trang Shang Xia ở Paris. 
Thiết kế đầy ấn tượng này được thực hiện bởi Kengo Kuma và Associates. Các nhà thiết kế đã tạo một hình ảnh đặc trưng cho thương hiệu Shang Xia nổi tiếng đến từ Trung Quốc.


Kengo Kuma và Associates là những đơn vị thiết kế trước đây đã hợp tác với Shang Xia để thực hiện phần thiết kế cho các cửa hàng ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Cửa hàng ở Paris là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của thương hiệu này ở châu Âu với một thiết kế nội thất cửa hàng đặc trưng, được tạo nên từ hơn 10.000 viên gạch kéo. gắn lên tường cửa hàng, trải dài từ mặt đất đến tận trần nhà.
Một kiến trúc sư đã tiết lộ về vật liệu trang trí được sử dụng trong công trình: "Chúng tôi sử dụng các vật liệu mô phỏng các viên gạch để treo trên trần nhà và các bức tường bên trong cửa hàng". " Ý tưởng của chúng tôi là lợi dụng bề mặt vật liệu có tính chất bóng, phản chiếu ánh sáng và tận dụng ngôn ngữ ánh sáng để tạo ra các hiệu ứng lung linh, giống như những đám mây trắng ở bên trong cửa hàng."


Thay vì sử dụng các kệ trưng bày rời riêng lẻ, các kiến trúc sư đã tạo ra các hộp âm tường ngay trên các bức tường đã được ốp gạch trắng. Những hộp âm tường này tạo thành các ngăn chứa được thiết kế để trưng bày sản phẩm trong cửa hàng. Có những chiếc bàn được gắn treo trên tường để dành cho các khách hàng muốn thử đồ trang sức, phụ kiện. Khu vực trung tâm của cửa hàng được thiết kế các kệ trưng bày các loại phụ kiện. Phần còn lại của cửa hàng được dùng để trưng bày quần áo.

Để nhấn mạnh và tạo độ sâu của không gian, bề mặt sàn sử dụng vật liệu gỗ phủ sơn bóng. Để tạo cảm giác cao hơn cho trần nhà, vật liệu gạch được sử dụng và được thi công theo phương pháp âm tường.
Thiết kế của cửa hàng tại Paris này dựa trên ý tưởng của hai cửa hàng của Shang Xia tại Trung Quốc. Màu trắng giống cửa hàng ở Thượng Hải và sử dụng vật liệu đặc biệt của cửa hàng ở Bắc Kinh.  
Để giảm sự dày đặc của thiết kế sử dụng gạch, phần hành lang xung quanh cửa hàng được giữ nguyên bằng lối thiết kế thông thường bằng việc sử dụng trần thạch cao vẫn thường thấy tại các thiết kế khác.
Các nội thất trưng bày bên trong mang phong cách đặc trưng của Trung Quốc. Sàn nhà được thiết kế đơn giản và có tính linh hoạt cao. Các chi tiết trong cửa hàng cũng được xử lý vô cùng tỉ mỉ,khéo léo và có độ chính xác cao tuyệt đối.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20