Tin mới

Thiết kế cửa hàng xe đạp điện HK Bike

Thiết kế cửa hàng xe dap dien HK Bike - Vĩnh Phúc

Dự án Thiết kế nội thất cửa hàng xe đạp điện của thương hiệu HK Bike được thực hiện cho cửa hàng tại Vĩnh Phúc. Với phương châm " Mang giải pháp phương tiện XANH chạy năng lượng sạch bảo vệ môi trường" của thương hiệu HK Bike nên màu xanh lá cây được lựa chọn làm màu sắc thiết kế chính. Bởi màu xanh lá cây vốn là biểu tượng, đại diện cho thiên nhiên và mang tới ý nghĩa về những gì sạch sẽ và an toàn. Màu xanh lá cây cũng chính là màu sắc đại diện cho thương hiệu HK Bike giúp truyền đạt thông điệp về sự an toàn, sử dụng năng lượng sạch của xe đạp điện HK Bike đến với khách hàng.

Thiết kế cửa hàng xe dap dien HK Bike - Vĩnh Phúc - 1

Màu xanh lá cây kết hợp với sơn nội thất màu trắng khiến thiết kế cửa hàng thêm phần trẻ trung, tươi sáng và rạng rỡ hơn. Hơn nữa màu trắng còn có tác dụng mở rộng không gian, giúp cửa hàng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Màu trắng vốn là một màu rất được ưa thích trong trang trí nội thất, không chỉ trong thiết kế shop mà còn được sử dụng rộng rãi trong nhà ở và văn phòng, bởi tính ứng dụng cao, có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Lý do thứ hai đã nêu ở trên, là do màu trắng khiến không gian nội thất có nét trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng rất thanh lịch và trang nhã.

Thiết kế cửa hàng xe dap dien HK Bike - Vĩnh Phúc - 2

Vì xe đạp là một loại sản phẩm có kích thước lớn nên cần phải sắp xếp, bày đặt một cách khéo léo sao cho tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Thiết kế shop không có quá nhiều đồ nội thất, cũng bởi vì bản thân sản phẩm xe đạp không cần đến các loại tủ kệ trưng bày. Chỉ những tấm gỗ lót đơn giản, một kệ trưng bày hai tầng bằng sắt sơn tĩnh điện vững chãi và chịu lực tốt. Không gian cửa hàng tạo được sự thông thoáng và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20