Tin mới

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em KICO

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em KICO


Mẫu thiết kế shop được thực hiện cho thương hiệu KICO với màu sắc được sử dụng cho thiết kế cửa hàng là màu xanh cốm. 

Màu xanh cốm được sử dụng chủ đạo trong thiết kế shop là màu sắc nhận diện thương hiệu của KICO với ý nghĩa về sự trách nhiệm của KICO với khách hàng và môi trường khi muốn đem tới cho khách hàng các sản phẩm an toàn cho da mà cũng thân thiện với môi trường và cộng đồng.

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em KICO1

Thiết kế shop với màu sơn nội thất chủ đạo là màu trắng giúp không gian nội thất sáng sủa, rộng rãi. Kết hợp với màu xanh cốm đem lại cho thiết kế shop nét tươi trẻ và hoạt bát, năng động đúng nghĩa một không gian cửa hàng kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ em.

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em KICO2

Các tủ kệ trưng bày sản phẩm trong nội thất shop được bố trí hợp lý tạo không gian shop với lối đi thoải mái tạo sự dễ chịu khi di chuyển bên trong shop. Thiết kế kệ trưng bày đa dạng phù hợp với chức năng của từng loại kệ và không gian trưng bày để tạo sự thuận tiện nhất khi sử dụng. 

Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em KICO3

Chất liệu được sử dụng để sản xuất kệ trong thiết kế shop là gỗ MDF và sắt sơn tĩnh điện. Gỗ MDF vốn là một loại vật liệu rất được ưa chuộng trong thiết kế shop bởi các ưu điểm bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt lại được hoàn thiện bằng lớp sơn PU cho màu sắc đẹp, bền màu tăng tính thẩm mỹ. Các kệ treo sản phẩm sử dụng sắt sơn tĩnh điện bền, chắc, có khả năng chịu lực tốt, lớp sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20