Tin mới

Thiết kế nội thất cửa hàng đồng hồ Shop Đồng hồ - Anh Lộc - Nguyễn Thái Bình

Chủ đầu tư: Anh Lộc
Địa chỉ: số 150 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Diện tích: 12m2
Giá trị hợp đồng: 24.000.000 VNĐ
Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thanh Khôi
Thi công: giám sát Nguyễn Hữu Tuấn + 2 thợ
Thời gian thi công: 2 ngày
Chất liệu chính: gỗ MDF phun sơn màu đen, trắng, cửa kính lùa 5li, đợt kính 8li, đèn led màu trắng

Với mong muốn mở một cửa hàng đồng hồ, anh Lộc đã đến nhờ Thiết kế Hoàng Gia thiết kế và thi công nội thất cửa hàng của anh. Sau khi thống nhất về mặt thiết kế và 2 ngày thi công, những sản phẩm nội thất cửa hàng của anh Lộc đã được hoàn thành và đưa tới lắp đặt tại shop. Dưới đây là những hình ảnh hoàn thiện tại Shop Đồng hồ của anh Lộc ở số 150 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhìn từ phía bên ngoài, Shop Đồng hồ nổi bật với tấm biển lớn màu đen mang ý nghĩa của sự sang trọng, lịch lãm. Những dòng chữ màu đỏ và trắng trên biển hiệu, là những màu khá tương phản với màu đen. Từ sự đối lập đó đã làm nên sự nổi bật cho tấm biển.

Diện tích cửa hàng không lớn chỉ có 12m2 nhưng có mặt tiền khá rộng nên từ bên ngoài nhìn vào không có cảm giác chật chội mà khá rộn rãi, thông thoáng. Tận dụng mặt tiền rộng, anh Lộc đã thiết kế 1 tủ trưng bày lớn đặt sau cửa kính để trưng bày sản phẩm.

Trên tấm biền, tên cửa hàng màu trắng trên nền đen với font chữ đơn giản. Sự tương phản giữa hai màu đen trắng tạo nên một ấn tượng khỏe khắn, mạnh mẽ kết hợp với font chữ đơn giản cho một vẻ đẹp rất nam tính, lịch lãm.


Các tủ trưng bày được làm từ nguyên liệu gỗ MDF phun sơn. Chất liệu gỗ MDF với các ưu điểm bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đem lại cho đồ nội thất chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Màu sắc sử dụng cho các tủ trưng bày cũng là màu đen và trắng tạo nên sự hài hòa trong thiết kế nội thất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20