Tin mới

Khai trương cửa hàng thứ 3 - KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia tưng bừng khai trương showroom thứ 2 và thứ 3 tại Hà Nội và Sài Gòn. Cửa hàng mới của chúng tôi nằm ở 156 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội và số 8/1A, Tô Ký, ấp Tam Đông, thới Tam Thôn, Hoc Môn, Tp.HCM 


Showroom thứ 2 tại 156 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội


Cửa hàng thứ 3 được mở tại  miền Nam
Cửa hàng của chúng tôi bày bán đầy đủ các loại sản phẩm cần thiết cho cửa hàng của bạn. Ngoài ra, Cosp còn có dịch vụ thiết kế Shop, giúp quý khách nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thực bởi những bản vẽ 3D chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Nhân dịp khai trương hai cửa hàng mới chúng tôi có chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá các sản phẩm từ 10% tới 30%. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống showroom.
Bạn chỉ cần ghé qua một trong ba địa chỉ của chúng tôi:
192 Nguyễn Trãi,  Thanh Xuân Bắc, Hà Nội
156 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội
8/1A, Tô Ký, ấp Tam Đông, thới Tam Thôn, Hoc Môn, Tp.HCM
Là có thể được hưởng chương trình khuyến mãi này.
Mọi sản phẩm đều được Cosp bảo hành 12 tháng, giúp quý khách có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu gỗ nhập khẩu cùng sơn cao cấp, đem tới sự an toàn và chất lượng cao trong thời gian dài.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy tới ngay showroom của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp đỡ. Hãy cùng Cosp mua sắm vật dụng cần thiết cho cửa hàng của bạn nhé!

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20