Tin mới

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn1

Dự án: Thiết kế nội thất phòng khám đa khoa Tâm Bắc
Chủ đầu tư: chị Thương
Địa chỉ: Tổ 12 - phường Minh Khai - thị xã Bắc Kạn
Diện tích: 60m2

Vật liệu: gỗ Melamine, gỗ MDF, kính, inox

Với mong muốn xây dựng một dịch vụ phòng khám đa khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại địa bàn thị xã Bắc Kạn, chị Thương đã liên hệ với chúng tôi nhờ chúng tôi tư vấn thiết kế. Khi nhận được yêu cầu của chị nhờ tư vấn thiết kế nội thất, đội ngũ kiến trúc sư Hoàng Gia chúng tôi đã bắt tay lên phương án thiết kế và đề ra những giải pháp phù hợp cho không gian, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của chị đặt ra.



Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn2

Mặt tiền phòng khám được thiết kế sử dụng màu vàng nhạt đem tới cảm giác ấm áp, hạnh phúc rất dễ chịu. Trên nền màu vàng là hai tấm biền lớn màu xanh lá cây, màu của thiên nhiên tượng trưng cho sự phát triển, khỏe mạnh và sự tươi mát của thiên nhiên đem lại cảm giác gần gũi và an toàn. Tên phòng khám màu đỏ tươi nổi bật trên nền xanh lá nhờ sự tương phản giữa chúng. 

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn3


Sảnh chính của phòng khám được thiết kế rộng rãi để thuận tiện cho việc tiếp đón bệnh nhân. Bước chân vào sảnh chính rộng rãi, sạch sẽ rõ ràng sẽ tạo được ấn tượng ban đầu tốt đẹp. 

Quầy lễ tân được bố trí ngay cạnh cửa chính rất dễ nhận biết. Khu vực này được thiết kế đơn giản làm toát lên cảm giác giản dị, gần gũi, thoải mái.

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn4


Đối diện quầy lễ tân là quầy thuốc, cũng được bố trí cạnh cửa ra vào tạo sự thuận tiện tối đa cho bệnh nhân và người nhà. Tấm biển nhỏ chỉ dẫn cho bệnh nhân thêm dễ nhận biết.

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn5


Nội thất bên trong phòng khám sử dụng tông màu đồng nhất với bên ngoài là màu vàng nhạt và xanh lá cây tạo sự liên kết trong thiết kế. Màu vàng nhạt tạo cảm giác sạch sẽ, và cũng khiến không gian được mở rộng và thoáng đãng hơn.

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn6


Các tủ và cánh cửa trong phòng khám được thiết kế thi công bằng chất liệu gỗ melamine, là chất liệu gỗ công nghiệp được phủ thêm một lớp melamine tăng khả năng chống ẩm mốc, trầy xước và thấm nước giúp tăng chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.


Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn7


Các khu vực chức năng khám chữa bệnh được phân chia tinh tế, hiện đại bằng vách kính kết hợp dán decan mờ trang trí để cản bớt tầm nhìn, tạo được sự riêng tư cần thiết. Một số vị trí trên tường được trang trí thêm tranh ảnh gia đình tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn8



Hình ảnh phối cảnh 3D nội thất phòng khám nhìn từ trên xuống:

Thiết kế phòng khám đa khoa Tâm Bắc - Bắc Kạn9

Phối cảnh tầng 2
thiết kế phòng khám đa khoa
Phối cảnh tầng 1

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20