Tin mới

T­ư vấn mở shop thời trang trẻ em

Họ tên người liên hệĐinh Văn Trung
Thời gian gửi19:04 16/09/2013
Gửi từ địa chỉ IP123.16.149.189
Điện thoại liên hệ0978352777
Emailthanhtrung.bds87@gmail.com.vn
Địa chỉ45 Trần Thái Tông, Cầu giấy, Hà Nội
Tiêu đề thông điệpTư vấn mở shop thời trang trẻ
Nội dung liên hệHiện tại tôi đang muốn mở shop quần áo thời trang trẻ ở quê: Huyện Qùy Hợp, tỉnh Ngệ An. Tôi có 1 lô đất với mặt tiền 6m và chiều sâu khoảng 30m. Lô đất này năm gần trường THPT nên nhờ anh/chị tư vấn giúp tôi nên thiết kế shop với diện tích như thế nào thì phù hợp và có thể dựng sẳn mô hình thiết kế rồi cho tôi bảng báo giá của bên anh/chị được không, nếu hợp lý tôi sẽ nhờ bên làm luôn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn (xin hồi âm sớm vào email cho tôi). Email: thanhtrung.bds87@gmail.com

Nội Thất Cosp xin trả lời bạn như sau:

Do không trực tiếp xem xét lô đất của bạn nên chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên mang tính tham khảo cho bạn. Diện tích mở shop hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính và quy mô cửa hàng mà bạn muốn hướng tới, tuy nhiên với một cửa hàng thời trang trẻ em và ở quê thì bạn nên mở cửa hàng với diện tích ~30m2 với chi phí thiết kế và thi công khoảng 50 triệu đồng (với mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có giá khác nhau) sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ và công năng của cửa hàng. Để có thể tư vấn chi tiết và đo đạc để vẽ 3D chúng tôi cần đo đạc và xem xét vị trí khu đất. 
Bạn ở Hà Nội có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04.8587.5748 hoặc hotline: 0946.545.299 hoặc đến trực tiếp văn phòng thiết kế tại địa chỉ: số 25 Liền kề 6A - Làng Việt Kiều Châu Âu - KĐT Mỗ Lao - Hà Đông.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và mong sớm nhận được hồi âm của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20