Tin mới

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm xách tay - chị Liên - Hòa Bình




Địa chỉ: 215 Trần Hưng Đạo - Tp.Hòa Bình
Chủ đầu tư: chị Liên
Điện Thoại: 01682.668.999
Diện tích: 40m2
Chất liệu: gỗ melamine

Với diện tích mặt sàn là 40m2 nội thất của cửa hàng gồm 2 tủ đặt sát tường, 4 kệ giữa nhà cùng 1 quầy thu ngân. Tất cả tủ kệ đều theo một gam màu là đỏ và trắng.
Tủ sát tường với thiết kế khung gỗ, mặt trước và các đợt ngăn các tầng nhỏ đều được sử dụng chất liệu kính trong suốt. Hệ thống kệ giữa nhà được thiết kế đồng bộ với tủ sát tường, cùng sử dụng khung gỗ và các giá đỡ trưng bày sản phẩm bằng kính trong suốt, ngoài ra bệ của kệ giữa nhà được tận dụng làm ngăn chứa đồ vô cùng tiện dụng.

Vật liệu sử dụng:
Gỗ Melamine (MFC), MFC là loại Ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine, hoàn toàn không phải sử dụng gỗ tạp, phế phẩm. Bề mặt hoàn thiện có thể sử dụng nhựa PVC tráng lên hoặc giấy in vân gỗ tạo vẻ đẹp sau đó tráng bề mặt hoàn thiện bảo vệ để chống ẩm và trầy xước. Các loại ván MFC có đặc điểm là Cứng, nặng, màu sắc họa tiết sắc nét tươi tắn, chịu ẩm tốt, chống trầy, chống cháy.
Ván MFC có ứng dụng vô cùng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, nội thất trẻ em v.v. Hiện 80% đồ gỗ nội thất dùng ván MFC để làm vì giá cả phù hợp, màu sắc lại vô cùng phong phú, đa dạng và hiện đại.

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20