Tin mới

Thiết kế thi công nội thất shop Saboo

Công trình - Project: Thiết kế cửa hàng xà phòng tự nhiên Saboo
Chủ đầu tư - Client: Chị Hà


Số điện thoại - Phone number: 0989.992.095
Địa chỉ - Location: 73 Hàng Nón, Hà Nội

Xem danh sách khách hàng thiết kế thi công cửa hàng theo tỉnh

Hạng mục - Category: Thiết kế cửa hàng
Diện tích: 7 m2
Thời gian thực hiện: 5/05/2011 - 10/05/2011
Hình ảnh sau thi công của cửa hàng:
Với đặc tính sản phẩm là xà phòng làm từ các hương liệu tự nhiên, thiết kế đã dùng vật liệu gỗ thông cho toàn bộ nội thất, giấy dán tường với các hoa văn tạo cảm giác tự nhiên. Diện tích cửa hàng rất nhỏ, thiết kế đã tận dụng tối đa các góc cửa hàng. Tủ trưng bày sản phẩm được ngăn thành các ngăn nhỏ giúp trưng bày lượng hàng lớn mà không tạo cảm giác chật hẹp với khách hàng.
Thi công sản phẩm
1, Sản xuất tại xưởng
Hợp đồng được ký ngày 12/5/2011, giao hàng ngày 22/5/2011. Pha mộc trong 2 ngày 13, 14. Dựng mộc trong ngày 15, ngày 16, 17 phun sơn lót và sơn bóng. Ngày 20 giáp hàng, ngày 21, 22 vận chuyển hàng và lắp đặt thi công tại cửa hàng.
2, Vật liệu sử dụng
Công trình sử dụng gỗ thông công nghiệp mang tính chất gỗ tự nhiên nên chất lượng gỗ tốt hơn, giá thành cao hơn gỗ MDF. Tuy nhiên, quá trình sơn bóng đòi hỏi thợ thi công phải có đủ kinh nghiệm và trình độ để đảm bảo độ bóng cho sản phẩm.
3, Phát sinh đột xuất
Trong quá trình lắp đặt, do tranh quảng cáo có độ phân giải kém, không đảm bảo độ sáng và nét của sản phẩm. Toàn bộ tranh được yêu cầu in lại, làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công và lùi vào ngày hoàn thiện đến ngày 30/5.
4, Đặc điểm sản phẩm
Toàn bộ nội thất được chia nhỏ thành các khối tủ 90 cm, thuận tiện cho quá trình tháo lắp và di dời sản phẩm, phù hợp với diện tích nhỏ của cửa hàng. Các tủ đều không lắp hậu, sử dụng giấy dán tường với họa tiết mềm mại giúp cửa hàng thêm nền và bắt mắt.|

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20