Yêu cầu khách hàng:
• Showroom nơi trưng bày các mẫu sản phẩm GOLDSTAR VODKA 29.5% và GOLDSTAR VODKA 35%.
• Nơi tiếp khách cho công ty.
• Có vị trí cho khách thưởng thức các rượu.
• Không gian sang trọng nhưng đơn giản không cầu kỳ.
• Có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng hệ thống nội thất.
• Mang đi trưng bày, triển lãm ( Công ty rượu Việt Nam đã sử dụng trong 2 lần tham gia hội chợ Rượu và Đồ Uống tại Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ, hiện nay showroom vẫn đang khai thách hiệu quả)
Ý tưởng:
• COSP chọn màu xanh cho toàn bộ Showroom giống với mầu logo.
• Các khối nội thất mang phong cách kiểu Nga – quê hương rượu VODKA.
• Ánh sáng tổng thể màu vàng sẽ rất hài hòa với các mảng màu tường màu xanh.
• Logo RUVINA sẽ được nằm chính tâm điểm tạo sự thu hút khi khách bước vào và tạo tính thống nhất về thương hiệu.
Thời gian thực hiện:
• 15 ngày thiết kế.
• 15 ngày thi công.
• 2 ngày nghiệm thu bàn giao.
• Deadline: 20/07/2009
• COSP chọn màu xanh cho toàn bộ Showroom giống với mầu logo.
• Các khối nội thất mang phong cách kiểu Nga – quê hương rượu VODKA.
• Ánh sáng tổng thể màu vàng sẽ rất hài hòa với các mảng màu tường màu xanh.
• Logo RUVINA sẽ được nằm chính tâm điểm tạo sự thu hút khi khách bước vào và tạo tính thống nhất về thương hiệu.
Thời gian thực hiện:
• 15 ngày thiết kế.
• 15 ngày thi công.
• 2 ngày nghiệm thu bàn giao.
• Deadline: 20/07/2009